Tác dụng kì diệu của nước vo gạo Love World

Rửa mặt bằng nước vo gạo là phương pháp làm đẹp da kinh điển được các bà, các mẹ truyền tai nhau từ xa xưa đến tận ngày nay. Trong cám gạo có chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe, đặc biệt là làn da như vitamin E, Gamma Oryzanol, acid béo Omega 3,6,9. Cùng Love World đi tìm hiểu những công dụng dưỡng da thần kì của cám gạo nhé!

Cám gạo có chứa vitamin E, một chất chống oxy hóa tuyệt vời giúp quét các gốc tự do trong cơ thể. Vitamin E giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Đặc biệt, loại thần dược này còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn nếu dùng đúng liều lượng.

Gần đây, nhiều nghiên cứu cho thấy công dụng nổi bật nhất của Gamma Oryzanol là chất chống oxy hóa mạnh, giúp làm chậm đáng kể quá trình lão hóa của cơ thể. Mặc dù Vitamin E nổi tiếng là một chất chống oxy hóa hiệu quả nhưng các nghiên cứu gần đây đã chứng minh Gamma Oryzanol còn có tác dụng gấp 4 lần Vitamin E trong việc ngăn chặn các mô bị oxy hóa. Ngoài ra, Gamma Oryzanol còn bảo vệ cơ thể khỏi tia cực tím, do đó người ta còn sử dụng Gamma Oryzanol trong các loại mỹ phẩm như kem chống nắng, giúp bảo vệ làn da khỏi các hư tổn do oxy hóa gây ra dưới tác động của môi trường bên ngoài.

Nhóm acid béo omega-3-6-9 có vai trò quan trọng trong cấu trúc da và đặc biệt là tầng sừng, vì chúng ngăn ngừa hiện tượng mất nước giữa các lớp da, do đó giúp da mềm mại tươi trẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *