LOVE WORLD TÀI TRỢ VÀ BÁO CÁO TẠI HỘI NGHỊ KHOA HỌC DINH DƯỠNG MIỀN TRUNG VÀ TÂY NGUYÊN LẦN THỨ IV

Ngày 13/09/2024, tại Trường Đại học Y – Dược Đại học Huế.

Có thể là hình ảnh về 21 người, phòng tin tức, cái bục và văn bản

Công ty Cổ phần Tập đoàn Love World tham dự Hội nghị Khoa học dinh dưỡng khu vực miền Trung và Tây Nguyên lần thứ IV với chủ đề “Dinh dưỡng với nhiễm trùng và tăng trưởng”, do Hội Dinh dưỡng Việt Nam phối hợp Đại học Y – Dược Đại học Huế tổ chức. Love World hân hạnh là nhà tài trợ Kim Cương trong hội nghị này.
Sự kiện quy tụ hơn 300 đại diện từ các trường Y dược, bệnh viện, trung tâm y tế và các nhà khoa học đầu ngành dinh dưỡng, qua đó tạo cơ hội quý báu để các đơn vị trao đổi kiến thức và thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực dinh dưỡng.
Trong khuôn khổ chương trình, Chủ tịch HĐQT Love World – Ông Trương Sơn Hà, có bài báo cáo khoa học với nội dung “Giải pháp đốt mỡ thừa từ lá sen lên men Bacillus bằng công nghệ cơ lượng tử và ứng dụng sản xuất sản phẩm Nutrition Coffee”.
Theo Ông Trương Sơn Hà, khi đồng hành cùng Hội nghị Dinh dưỡng năm 2024 cũng như nhiều Hội nghị Khoa học trong & ngoài nước khác, Love World có 3 mong muốn chủ yếu:
Một là, mong muốn “Lắng nghe”: Love World mong muốn tìm hiểu và lắng nghe góc nhìn của cơ quan quản lý trong phát triển khoa học công nghệ và đặc biệt là những đóng góp, bổ sung về chuyên môn sâu rộng của các nhà khoa học đối với sản phẩm. Qua đó, sẽ điều chỉnh chiến lược doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của cộng đồng.
Hai là, mong muốn đồng hành: Đây là cơ hội tốt để Love World được đồng hành cùng các nhà khoa học và phát triển nền tảng tri thức vô giá của đất nước. Việc được đồng hành cùng các nhà khoa học, các bậc tiền bối trong sự nghiệp Chăm sóc sức khỏe nhân dân là mong muốn, hoài bão của Love World.
Ba là, mong muốn kết nối: Khát vọng của Love World là ngày một vươn xa và hướng tới thị trường toàn cầu. Để thực hiện điều đó, việc kết nối chặt chẽ với các cơ quan quản lý, đơn vị chuyên môn, các trường, viện, và các nhà khoa học là cực kỳ quan trọng. Đây là nền tảng để Love World sớm hoàn thành mục tiêu trở thành Công ty cung cấp giải pháp kiểm soát cân nặng & chăm sóc sức khỏe chủ động hàng đầu Việt Nam, hướng tới thương hiệu toàn cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *