LOVE WORLD KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG COLLECTIVE CARE

Chiều ngày 19/06/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Giám đốc Đào tạo Phát triển Thị Trường Love World Hoàng Thị Bích Ngọc đã đại diện Love World ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty Cổ phần Công nghệ Sức khỏe Collective Care.

Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản
Love World ký kết hợp tác chiến lược cùng Collective Care
Collective Care là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về dược, mỹ phẩm thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao đến cộng đồng người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới.
Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa 2 đơn vị bao gồm Love World cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp 100% thiên nhiên đến Collective Care. Qua đó, giúp đỡ và đào tạo chuẩn mực cộng đồng về kiến thức chăm sóc sức khoẻ chủ động, đồng thời mở rộng thị trường mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe 100% từ thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, an toàn và thân thiện với người sử dụng.
Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn về sự phát triển hợp tác của hai đơn vị, từ đó mở ra một cột mốc mới cho sự phát triển của các sản phẩm mang thương hiệu Love World.
𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 – Công ty cung cấp giải pháp KSCN & CSSK chủ động hàng đầu Việt Nam, hướng tới thương hiệu toàn cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *