Thư cảm ơn của Bộ GDĐT vì sự đồng hành của Love World đối với SV.Startup 2023

Ngày 25, 26 tháng 3 năm 2023, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chủ trì, phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Ủy ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức thành công “Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ V”. Chương trình khai mạc Ngày hội vinh dự được đón tiếp Thủ tướng Chính phủ cùng đại diện các ban, bộ, ngành ở Trung ương và địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí và tổ chức, doanh nghiệp đến dự.
Ngày hội đã thu hút đông đảo đội ngũ học sinh, sinh viên, các nhà khoa học, giảng viên, giáo viên, lãnh đạo các cơ sở giáo dục, đào tạo trong cả nước, các doanh nhân, đại diện các doanh nghiệp, các quỹ đầu tư cùng các cơ quan thông tấn, báo chí tham dự và đưa tin; có sức lan tỏa cao, tạo động lực mạnh mẽ đối với toàn thể đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên, giáo viên, thanh niên và học sinh, sinh viên trong toàn quốc; góp phần thay đổi tư duy, nhận thức, thúc đẩy tinh thần dám nghĩ, dám làm và có khát vọng để biến ước mơ, ý tưởng thành hiện thực trong học sinh, sinh viên.
Để có được sự thành công này, Bộ Giáo dục và Đào tạo trân trọng gửi thư ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, đồng hành, hỗ trợ của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Love World.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *