Love World làm việc với Cao đẳng Cộng đồng Kontum

Ngày 18/3/2023, Công ty Cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Love World đã có buổi gặp mặt với Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum về việc hỗ trợ triển khai tài trợ dự án #Dược_liệu_Lan_kim_tuyến_trồng_dưới_tán_rừng của HSSV lọt vào Top 7 các dự án xuất sắc nhất tại Chung kết Cuộc thi Startup Kite 2022 đã diễn ra tại TP.HCM vào tháng 11 năm 2022 vừa qua.
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Hữu Thọ
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Hữu Thọ

👤 Thay mặt Đoàn công tác, Ông Nguyễn Hữu Cường – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Love World đã giới thiệu về Công ty và Nhà máy sản xuất và các thành viên tham gia chuyến công tác và khảo sát thực tế lần này.
Phía Love World đánh giá tính khả thi và mong muốn triển khai thực hiện dự án một cách có hiệu quả nhất. Không chỉ riêng Dự án “Dược liệu Lan kim tuyến trồng dưới tán rừng”, Công ty mong muốn sẽ là bệ đỡ để giúp các bạn phát triển ý tưởng khởi nghiệp một cách hiệu quả, an toàn và sẽ cùng đồng hành với nhà trường trong hoạt động khởi nghiệp.
Công ty sẽ đồng hành nghiên cứu để tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng, phát huy tối đa hiệu quả các hoạt chất quý có trong loài Lan này.
https://ktcc.edu.vn/thong-tin-su-kien/cong-ty-co-phan-duoc-pham-quoc-te-love-world-lam-viec-voi-truong-cao-dang-cong-dong-kon-tum-ve-trien-khai-ho-tro-thuc-hien-du-an-khoi-nghiep-cua-hoc-sinh-sinh-vien-102.html?zarsrc=30&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo&fbclid=IwAR0TQ2iNwxgYRDshccOI5Su9VMj0Bur_-j5p1nYLB6BydsHfuc31qYchAkw

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *