Chiết xuất cao trái nhàu – bí mật tạo nên sự khác biệt trong Sữa rửa mặt Love World

Trái nhàu là một trái cây đặc biệt với bề ngoài xấu xí và mùi vị kén người ưa chuộng nhưng chúng chứa đựng các công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ và làm đẹp.

Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia, trong trái nhàu có chứa khoảng 29 loại axit hữu cơ, tinh dầu và một số axit amin, caroten, vitamin C, vitamin A, E, B1, B6, B12. Ngoài ra còn có một số khoáng chất thiết yếu khác như maggie, canxi, kali, natri,… mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Tuy mang vẻ ngoài xấu xí nhưng trái nhàu có nhiều công dụng tuyệt vời đến bất ngờ

Trái nhàu có tác dụng giúp hoạt huyết thông kinh làm an thần, làm giảm đau đầu, cải thiện giấc ngủ. Ngoài ra các hoạt chất có trong rễ nhàu có khả năng chống oxy hoá tế bào, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, giúp làm giãn mạch ngoại biên, tăng lưu lượng máu nhờ đó góp phần làm hạ huyết áp. Một số tác dụng nổi bật khác của trái nhàu như hỗ trợ điều trị tiểu đường, giúp lợi tiểu, nhuận trường, nâng cao hệ miễn dịch, giải độc cơ thể khiến trài nhàu trở thành một vị thuốc quý trong đông y. 

Không những mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ, trái nhàu còn là một  nguyên liệu dưỡng nhan phái đẹp không nên bỏ qua. Trong trái nhàu có nhiều chất chống oxy hoá mạnh, cung cấp một lượng lớn vitamin và khoáng chất rất tốt cho da. Nhiều sản phẩm dưỡng da hiện nay đã được chiết xuất từ trái nhàu. Trong trái nhàu có chứa vitamin C và E có tác dụng chống dị ứng, làm sáng da và chống lão hoá. Bên cạnh đó, trong trái nhàu còn chứa một loạt thành phần như Lauric Acid có hoạt tính kháng khuẩn kháng viêm cao, Lauryl Glucoside, Disodium Lauroyl Glutamate giúp tạo bọt hoàn toàn tự nhiên, Hydroxyphenyl Propyl Ester – một chất chống oxy hóa mạnh và kích thích sản xuất collagen cho làn da trẻ hóa và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn. 

Ở Việt Nam, trái nhàu chủ yếu được trồng ở các tỉnh miền Nam và phân bố rải rác ở các tỉnh miền Trung. Trái nhàu có mùi hơi khó ngửi nhưng là một trong những loại cây có ích từ rễ đến ngọn. Chính vì những công dụng tuyệt vời nêu trên mà trái nhàu đã trở thành một trong những thành phần tự nhiên đáng quý trong ngành công nghiệp làm đẹp hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *