Chất tạo bọt tự nhiên từ quả dừa trong sản phẩm làm đẹp Love World

Trong thời kì bùng nổ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên như ngày nay, việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với làn da là một vấn đề vô cùng khó khăn với chị em yêu làm đẹp. Những làn da nhạy cảm nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên, đặc biệt là các thành phần tạo bọt hay bảo quản. Cùng Love World tìm hiểu về thành phần chất tạo bọt chiết xuất hoàn toàn từ trái dừa, cực lành tính với làn da bạn nhé!

Chất CAPB – Cocamidopropyl Betaine là nguồn nguyên liệu có nguồn gốc từ dầu dừa. Cocamidopropyl Betaine có công dụng tạo bọtgiữ độ ổn định bọt trong những sản phẩm xà phòng, các loại mỹ phẩm… Ngoài ra, hợp chất này còn có tác dụng giúp da giữ được độ ẩm được sử dụng khá phổ biến trong các loại mỹ phẩm cho da và tóc. Cocamidopropyl Betaine cũng có thể được dùng như chất hoạt động bề mặt chính với khả năng làm sạch tốt, tăng cường độ nhớt cho sản phẩm tẩy rửa, chống tĩnh điện và có độ nhũ hóa hòa tan các hợp chất khác ở mức độ vừa phải.

CAPB là nguyên liệu không thể thiếu trong sản xuất mỹ phẩm, đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng cũng như cung cấp nhiều dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, môi hạn chế bị khô da. Nếu có 2 chất lỏng khó hòa tan thì hợp chất CAPB sẽ giúp quá trình hòa tan và tẩy rửa nhanh chóng, dễ dàng hơn do nó có chất tạo bọt, tăng độ nhớt. Chính vì thế được ứng dụng trong những sản phẩm sữa rửa mặt, xà phòng,…

Cocamidopropyl Betaine còn được sử dụng như nguyên liệu quan trọng không thể thiếu trong các công thức chăm sóc tóc và da lý tưởng. Có nguồn gốc từ dầu dừa nên hợp chất này giúp da và tóc trở nên bóng mượt và mịn màng hơn, có thể làm sạch tế bào chết trên da đầu và cơ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *