THÀNH PHẦN NƯỚC VIKILL TRONG SẢN PHẨM LOVE WORLD

Về cơ bản, nước có ba trạng thái gồm thể rắn, lỏng và khí. Tuy nhiên, có một loại nước đặc biệt gọi Trạng Thái Thứ Tư Của Nước. Trong khi nước có công thức là H2O thì Trạng Thái Thứ Tư Của Nước có công thức khá đặc biệt là H3O2 hay còn được biết đên với tên gọi khác là nước VIKILL.

NƯỚC VIKILL giúp tạo ra những dòng SẢN PHẨM HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN. Từ việc trồng trọt cung cấp nguyên vật liệu đầu vào, kiểm soát xử lý các thành phần nguyên liệu khác mà hoàn toàn không sử dụng hóa chất. Công nghệ sản xuất tiên tiến tạo ra những sản phẩm đầu ra chất lượng.

Với những nguyên liệu thu mua từ nông dân: NƯỚC VIKILL được sử dụng để xử lý nguyên liệu nhằm triệt tiêu hoàn toàn dư lượng hóa chất, bảo vệ thực vật còn sót lại. Tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn gây hại trên bề mặt.

Nổi bật nhất phải kể đến khả năng tách chiết hiệu quả của NƯỚC VIKILL cho các thành phần nguyên liệu trong công nghệ sản xuất các tinh dầu thiên nhiên. NƯỚC VIKILL giúp tạo ra những tinh dầu thuộc tầng cao nhất (7-8-9) mang đến hương thơm thuần tự nhiên, không lẫn tạp, không gây khó chịu, bền lâu và thân thiện với tất cả mọi người.

Ứng dụng khả năng diệt khuẩn mạnh của NƯỚC VIKILL các sản phẩm mang đến tính an toàn nhờ không sử dụng các thành phần như cồn, clo để diệt khuẩn. Việc sử dụng hàng ngày và lâu dài rất an toàn cho da, đặc biệt là da nhạy cảm của trẻ em. Tránh được các rủi ro ngộ độc cồn như các sản phẩm vệ sinh da thông thường khác trên thị trường.

Không sử dụng chất bảo quản an toàn cho người sử dụng cũng là một đặc điểm nổi trội của dòng chăm sóc sức khỏe từ NƯỚC VIKILL.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *